Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

Ấn Độ: Bắt cóc trẻ 2 tháng ngay trên tay mẹ

Thứ Bẩy, 27/04/2013, 03:16 PM (GMT+7)Sự kiện: Những chuyện chỉ có ở Ấn Độ Camera giám sát đã nghi lại cảnh tượng một em bé 2 tháng tuổi bị bắt cóc khi nằm trong tay người mẹ đang ngủ tại một nhà ga tàu hỏa ở Ấn Độ.>> Bấm để xem kỳ 1

Tin Tức, Tin HOT trong ngày được cập nhật liên tục từng giờ tại Tin Tức Trong Ngày

XEM THÊM CÁC KỲ: Kỳ đầu tiênKỳ trước ... 456789[10]

Sự việc xảy ra tại nhà ga tàu hỏa Dadar ở thành phố Mumbai của Ấn Độ vào ngày 9/3. Camera giám sát tại nhà ga đã ghi lại cảnh tượng một người đàn ông lén lút bắt cóc đứa con 2 tháng tuổi trong tay một người phụ nữ đang ngủ trên sàn của nhà ga và nhanh chóng bỏ đi.

Bà mẹ Parveen, công nhân của một công ty xây dựng ở thành phố Mumbai, cho biết cô đã cãi nhau với chồng trước đó và mang theo con ra đi. Vì không có nơi ở, cô và hai đứa con nhỏ đã ngủ tại nhà ga tàu hỏa vào buổi tối.

Đã gần 2 tháng kể từ khi xảy ra vụ việc, nhưng cảnh sát cho đến nay vẫn chưa tìm ra thủ pham hay em bé bị bắt cóc.

“Chúng tôi cho đến nay vẫn chưa tìm thấy tung tích của kẻ bắt cóc hay em bé. Chúng tôi vẫn đang theo đuổi vụ việc, nhưng dường như kẻ bắt cóc đã mang em bé rời khỏi thành phố”, Ravinder Dalvi, một cảnh sát điều tra của thành phố Mumbai, cho biết.

Gần 90.000 trẻ em mất tích hằng năm ở Ấn Độ, nhiều trẻ em trong số này bị bắt cóc bởi những băng nhóm tội phạm và được bán cho ngành công nghiệp tình dục và ăn xin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét